Missing You/I Miss You

Tên: Missing You/I Miss You / 보고싶다

Số tập: dự kiến 20 tập

Thể loại: Meloldrama

Diễn viên: Park Yoochun, Yoon Eun Hye, …….

Kịch bản: Hee Jeong Mun

Đạo diễn: Jae Dong Lee

Kênh phát sóng chính thức: MBC

Tóm tắt:
Độ tuổi mà người ta có thể yêu nhiều hơn là đủ, nhưng không thể bảo vệ tình yêu; 15 tuổi từ một chàng thiếu niên biến thành một người đàn ông để tìm kiếm cố gái đó. Cô gái, người đã chạy trốn để xóa đi vết sẹo của ngày hôm đó. Anh và cô, một tình yêu như trò chơi trốn tìm.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của một đôi trẻ, cả hai đều đã trải qua nỗi đau chia lìa từ mối tình đầu của họ ở tuổi 15. Những đau đớn v à kỷ niệm về mối tình đầu của họ lại tiếp tục cho đến khi trưởng thành.

Yoochun đóng vai Han Jung-woo, một cảnh sát gan dạ trong đơn vị điều tra tội phạm nguy hiểm và Yoon Eun-hye trong vai Lee Soo-yeon,một nhà thiết kế thời trang trẻ tài năng. Cả hai nhân vật đều thuộc kiểu hòa nhã và điều này là một sự cứu trợ rất lớn, xét về số lượng “nỗi đau” và “chia lìa” xuất hiện hầu hết nội dung của dự án. Nhân vật nữ chính tươi trẻ và tự tin cho dù mang một vết sẹo lớn từ nỗi đau trong quá khứ của mình cùng với nam chính là một chú khỉ gan dạ đồng thời cũng như quỷ dữ khi anh ấy cầm súng và đeo huy hiệu